Patina – Nghệ thuật trên những đôi giày Pierre Cardin

Từ trước đến nay, những đôi giày Pierre Cardin luôn đa dạng trong thiết kế cũng như kiểu dáng để phù hợp với xu hướng mua sắm của các quý ông trong thị trường hiện đại. Nếu gọi Graffity là nghệ thuật vẽ đường phố, thì Patina chính là nét nghệ thuật trên những đôi giày. Chính những cá tính và mắt thẩm mỹ riêng của những nghệ nhận, mà những mẫu giày Patina đều mang những chất riêng, những nét “nghệ thuật” độc đáo và hoàn toàn khác lạ, độc bản trên từng đôi giày.

Mang thiết kế của kiểu giày Wholecut Oxford đơn giản và liền mạch. Pierre Cardin sử dụng loại da bò nguyên miếng, không pha trộn, không cắt ghép để tạo nên phần upper của đôi giày. Điều này đòi hỏi tay nghề rất-rất cao của người thợ làm giày. Vì da bò nguyên miếng cần được kéo căng và tạo hình khéo léo bởi phần mũi giày và gót giày buộc phải thật phẳng phiu.

Chính những nét đặc biệt, những chi tiết mang đầy cảm xúc, những “dấu ấn” khó phai biến những đôi giày Patina trở thành những thỏi nam châm thu hút rất nhiều nam giới. Sự kết hợp tinh tế cùng sắc đen truyền thống, vốn được xem là sắc màu sang trọng bậc nhất của phái mạnh. Patina Black Wholecut Oxford mang đến vẻ ngoài lịch lãm và đẳng cấp cho các quý ông. Thích hợp diện cùng âu phục (như suit, vest) để tham dự các buổi event văn hoá nghệ thuật, dạ tiệc, dạ vũ, những buổi gặp mặt ký kết hợp đồng, họp bàn với một đối tác quan trọng.

Black Wholecut Oxford được cách điệu với hoạ tiết Brouges cực đơn giản vừa tạo nét mới mẻ, độc đáo nhưng không làm mất đi vẻ lịch lãm và trang trọng vốn có của Wholecut Oxford truyền thống.

Những đôi giày hàng hiệu Pierre Cardin được làm bằng chất liệu da bò mộc thượng hạng, nhập khẩu từ Italia. Quá trình pha trộn tạo màu sơn giúp giữ màu vĩnh viền nhờ vào công thức pha chế đặc biệt, chỉ có riêng tại công xưởng đóng giày của Pierre Cardin.

Giày da cao cấp Patina Pierre Cardin có cấu tạo từ đế cao su cao cấp. Tuy không phải là đế da nhưng đế cao su được Pierre Cardin gia công rất tinh xảo, vô cùng kỹ lưỡng và đẹp mắt. Đế cao su nhiệt dẻo được khắc hoạ tiết chìm cùng logo thương hiệu ấn tượng. Điều thú vị là khi quan sát bằng mắt thật khó lòng để bạn phân biệt được đâu là đế cao su và đâu là đế da. Bởi đường chỉ giả phương pháp may goodyear vô cùng tinh tế, kỳ công và tỉ mỉ. Đảm bảo cân bằng về tính thẩm mỹ và tính chất trang trọng chung của toàn bộ thiết kế. Hơn nữa, giày tây cao cấp Patina Pierre Cardin có khả năng chống thấm tốt hơn, giá cả cũng tốt hơn hẳn so với đế da.

Cấu tạo:

– Công nghệ may: Ép Cement
– Chất liệu bên ngoài: Da bò
– Chất liệu bên trong: Da bò
– Chất liệu talon: Da bò
– Loại đế: Cao su nhiệt dẻo TPR

Hướng dẫn sử dụng:
– Tránh tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao
– Nên làm sạch bằng xi đánh giày, lotion dưỡng da và dùng khăn ẩm sạch để lau sản phẩm.

Giày Patina rất được giới thượng lưu ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh xảo, đường nét trau chuốt tỉ mỉ tạo nên sự khác biệt và góp phần tôn lên đẳng cấp của người chủ sở hữu. Với một quý ông thực thụ, đôi giày Patina chính là tấm gương phản chiếu lên cá tính, gu thẩm mỹ và phẩm chất của người đàn ông thành đạt.


Đăng kí nhận tin