Những mẫu giày nữ hàng hiệu Pierre Cardin

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống cũng ngày càng tăng lên, đặc biệt là phái nữ ngày càng chú trọng trong phong cách thời trang, gu ăn mặc, đặc biệt là giày dép. Người ta thường nói một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến nhiều nơi tốt đẹp từ đó đã nói lên phần nào tầm quan trọng của một đôi giày trong cuộc sống của chúng ta. Hiện này có nhiều thương hiệu giày nữ hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới và Pierre Cardin là một trong số đó.

Giày cao gót Pierre Cardin

Từ lâu giày cao gót đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em, đặc biệt là các nàng “nấm lùn” , có thể nói giày cao gót vừa là phụ kiện vừa là một thứ “vũ khí” góp phần tăng sự tự tin cho phái nữ. Dù là một bữa tiệc sang trọng hay một cuộc hẹn bất ngờ thì thứ “vũ khí” này cũng phát huy công dụng một cách trọn vẹn nhất.

Với những mẫu giày cao gót đẹp và độc đáo của Pierre Cardin sẽ góp phần tăng sự nữ tính cũng như giúp bạn trông tự tin hơn. Cho đến ngày hôm nay, giày cao gót luôn là một item được đa số phái đẹp lựa chọn. Pierre Cardin ngày càng đổi mới trong kiểu dáng, đa dạng trong thiết kế để để phù hợp với xu hướng mua sắm của phái đẹp trong thị trường hiện đại. Mục tiêu của Pierre Cardin là dù bạn mặc một chiếc váy liền, hay một chiếc quần jean phong cách thì giày cao gót sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Xem thêm mẫu giày cao gót Pierre Cardin  –>>> Tại đây

Giày búp bê Pierre Cardin

Không kém cạnh gì với đàn chị giày cao gót, giày búp bê vẫn tự tin khẳng định vị trí của mình trong bộ sưu tập giày của phái nữ với rất nhiều kiểu dáng và sự tiện lợi không thể nào phủ nhận được. Giày búp bê bước vào làng thời trang từ thế kỷ 16 có nguồn gốc từ giày múa bale thuộc kiểu giày linh hoạt và tiện dụng cho phái nữ ở mọi lứa tuổi, mặc dù trong suốt lịch sử nổi tiếng của nó đã giảm so với giày cao gót, nhưng bắt đầu từ thế kỷ 20 nhờ những đổi mới đa dạng trong chức năng, kiểu dáng, màu sắc giày búp bê lại một lần nữa trở lại vị thế ban đầu của mình.

Thử nghĩ mà xem khi bạn sở hữu một đôi giày nữ hàng hiệu Pierre Cardin, bạn có thể chạy vôi ra ngoài mà không cần nghĩ nhiều hôm nay mình kết hợp đồ có hợp không, bởi dù bạn có đi làm hay đi học hay chỉ đơn thuần trong một buổi dạo phố thì giày búp bê vẫn phát huy hết công dụng của mình.

Xem thêm mẫu giày búp bê Pierre Cardin –>> Tại đây

Giày xăng đan Pierre Cardin

Có thể nói xăng đan là loại giày có thời gian phát triển dài nhất trong lịch sử, đôi xăng đan đầu tiên xuất hiện trên thế giới vào khoảng 10.000 năm trước. Các mẫu giày xăng đan Pierre Cardin thường có thiết kế tối giản, màu sắc trang nhã, tạo ra sự trẻ trung và thời thượng cho người mang. Giày sử dụng chất liệu da lộn tổng hợp nên rất êm nhẹ kết hợp cùng độ cao gót vừa phải giúp mỗi bước đi của bạn thêm uyển chuyển, thướt tha. Gam màu xám trang nhã vừa hợp thời trang vừa rất dễ phối hợp với nhiều sắc diện trang phục khác nhau.

Một đôi xăng đan là sản phẩm không thể thiếu trong tủ giày của phái đẹp, bởi sự tiện dụng mà nó mang lại là không thể bàn cãi, vừa góp phần tăng chiều cao, vừa tạo sự thoải mái bởi thiết kế của những đôi xăng đan luôn hở mũi và có quai, không ôm sát chân và kín như những đôi giày cao gót. Với những cô nàng không đi quen giày cao gót thì xăng đan là sự thay thế hoàn hảo nhất.

Xem thêm mẫu giày xăng đan Pierre Cardin –>> Tại đây

Pierre Cardin là thương hiệu sản xuất giày nổi tiếng với hơn 60 năm lịch sử, những thiết kế đa dạng của Pierre Cardin khiến cho những cô nàng mê giày nữ hàng hiệu không cách nào ngồi yên được, tùy vào nhu cầu sử dụng , sở thích mà các nàng có thể rước nó về tủ đồ của mình. Vậy còn chờ gì nữa mà không vào ngay wesite https://pierre-cardin.vn/giay-nu/ để xem mẫu và đặt hàng nào!

Đăng kí nhận tin