Bí quyết phối đồ cùng giày hàng hiệu dân công sở nên biết

Lâu nay, nước Pháp luôn được coi là cái nôi của nền công nghiệp thời trang, hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Pierre Cardin cứ thế lần lượt ra đời. Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực may mặc, mà nên công nghiệp sản xuất giày cũng gây được nhiều tiếng vang lớn được thế giới nhanh chóng đón nhận iệt p luôn được các quý ông trên thế giới ưa chuộng, bởi sự đa dạng trong mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, và phong thái lịch lãm mà đôi giày mang lại. 

Một đôi giày da luôn là món đồ không thể thiếu trong trang phục của phái mạnh, làm nổi bật nét mạnh mẽ, cuốn hút và đầy tự tin. Nhưng cách phối đồ sao cho trẻ trung thì không phải ai cũng biết. Làm sao để chinh phục một đôi giày da cao cấp sang trọng mà vẫn mang vẻ trẻ trung và năng động?

Giày da nam công sở phối với âu phục

Bạn trung thành với phong cách quý ông lịch lãm với giày da cùng âu phục, hay chỉ đơn giản kết hợp áo sơ mi và quần tây đã đủ để biến bạn thành một quý ông trong mắt người khác. Phong cách này thích hợp với những người làm văn phòng, ít di chuyển nhiều hay thường xuyên phải làm việc với đối tác bởi chỉ cần nhìn phong cách của bạn cũng đã toát lên vẻ chỉnh chu, chuyên nghiệp và gây được thiện cảm tốt.

Quần tây thường có gấu ngắn hoặc, được xắn cao đến mắt cá chân hoặc quần ôm vừa phải có ống rộng rãi thoải mái thì bạn nên chọn một đôi giày da cổ thấp, thiết kế càng đơn giản càng tốt và nên chọn màu tối như màu nâu, đen, gold, navy.

Giày da kết hợp với quần jeans

Quần jeans cũng được ưa chuộng và dường như chỉ đứng sau kaki về mức độ phổ biến cũng là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với những đôi giày da nam, đặc biệt là kiểu giày mang hơi hướng thể thao, những giày nam cao cổ cá tính hay những đôi giày lười màu nâu, vàng bò, gold hay đen đều cực kỳ thích hợp khi phối với quần jeans. Với cách phối đồ này thường thích hợp với những người hay di chuyển nhiều, yêu thích sự thoải mái, năng động.

Thông thường, khi phối giày và quần jeans bạn nên chú ý đến màu sắc của giày và quần phải tương đồng với nhau. Hoặc nên sử dụng những tone màu tương phản nhau như trắng-đen, xanh đậm,.. tránh những màu quá chói hay quá lòe loẹt sé mất đi vẻ nam tính của bạn. Nếu bạn không tự tin về những cách phối đồ của mình thì cứ chọn những gam màu tối như đen, xám, nâu luôn là những lựa chọn an toàn.

Giày da với áo sơ mi

Sơ mi là một trong những trang phục “ruột” của các chàng hiện đại, ít nhất trong tủ của mỗi người đều sở hữu một vài kiểu dáng áo sợ mi . Nhưng làm thế nào để biến style áo mi không trở nên nhàm chán. Hãy thử những kiểu phối năng động hơn một chút bằng cách mix áo sơ mi cùng với giày da đen hoặc nâu, bạn sẽ có cơ hội làm mới mình hơn trong mắt mọi người. Dưới đây là một số gợi ý những màu áo và giày có thể kết hợp:

-Giày đen áo trắng:  Giày đen kết hợp áo sơ mi trắng là một phong cách phổ biến từ xưa đến nay nhưng nó không hề cũ, kết hợp cùng chiếc đồng hồ dây kim loại vẫn là một kiểu kết hợp hết sức tinh tế và đẳng cấp.
Giày nâu áo kẻ caro: Rất nhiều anh chàng có sở thích mặc áo kẻ caro nhưng lại không biết phối màu với giày tây khiến cho bộ dạng trở lên buồn cười, kém duyên. Những chiếc áo kẻ caro đặc biệt phù hợp với đôi giày da màu nâu khiến anh chàng mang nó bỗng chốc trở lên trẻ trung hơn, khỏe khoắn hơn.

Những gợi ý khi chọn một đôi giày da nam trẻ trung

Trước khi quyết định mua một đôi giày nào đó, bạn hãy chắc chắn rằng bạn đã có đầy đủ thông tin cũng như nó thật sự áp dụng nhiều cho cuộc sống cũng như công việc của bạn.  Hãy chọn cho mình những đôi giày da nam trẻ trung và phù hợp nhé, hơn nữa nên chọn những thiết kế thoải mái, thử nghĩ mà xem nếu bạn mang một đôi giày suốt từ 9-10 tiếng mỗi ngày mà nó quá chật hoặc quá kín sẽ cực kỳ làm cản trở công việc cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Càng những đôi giày mang những sự tối giản thì càng mang đến cho chúng ta nhiều lựa chọn khi phối đồ nhé, màu da bạn chọn cũng vô cùng quan trọng đấy trong đó hầu như những gam màu tối được lựa chọn nhiều nhất. Đôi giày là thứ gắn với bạn khá nhiều trong quỹ thời gian của bạn thế nên hãy chọn một đôi giày thật phù hợp, vừa thoáng mát lại có thể giúp bạn trở nên trẻ trung và ấn tượng nhé.

Hy vọng với bài viết sẽ giúp bạn được đôi giày da nam trẻ trung ưng ý.

Đăng kí nhận tin