BA MẪU GIÀY KINH ĐIỂN CỦA CÁC CHỊ EM VĂN PHÒNG

1. Giày cao gót 

Giày cao gót chính là mẫu giày kinh điển mà quý cô nào cũng cần có ít nhất một em. Mẫu giày quốc dân này không chỉ biết đến là một trong những loại giày công sở đẹp, nữ tính mà còn giúp phái nữ của chúng ta thật duyên dáng khi biết mix với trang phục phù hợp. Các cô nàng công sở ngoài việc bận bịu với công việc thì cũng cần phải chỉnh chủ cho vẻ ngoài thêm tươm tất. Chính vẻ đẹp chỉnh chu ấy chính là động lực, sức mạnh giúp các cô gái có thêm năng lượng làm việc.

2. Sandal Đế xuồng, Đế vuông

Tương tự như giày cao gót, sandal đế xuồng, đế vuông cũng là giày không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Không phải ngẫu nhiên mà sandal đế xuồng, đế vuông là một cái tên được chị em thường xuyên nhắc đến. Sản phẩm này đã vượt qua nhiều mẫu mã khác và đứng vững trên thị trường trong nhiều năm qua bởi độ tiện dụng đối với phái nữ, nhờ sự thoải mái mang lại tiện lợi cho đôi chân của bạn, vì vậy mà chúng được yêu thích nhiều hơn bao giờ hết. Điều làm bạn tự tin là bạn đã có thể khoe khéo đôi chân trắng nõn nà của mình dưới nắng hè rực rỡ, hay giữa đám đông người tạo nên sự nổi bật.

3. Giày Mules

Tuy là em út sinh sau đẻ muộn nhưng giày mules vẫn không những hề kém cánh mà còn nhanh chóng trở thành item yêu thích của các chị em công sở. Giày mules rất tiện dụng và dễ dàng mix với nhiều item khác nhau từ váy, quần da, quần jeans, short... đều phù hợp. Những ngày cuối tuần xuống phố, bạn có thể phối mules với quần short jeans hay bộ đôi áo sơ mi sơ vin quần short vải kẻ sọc cùng giày mules đen là đủ thanh lịch cho chị em công sở. Một outfit nổi loạn hơn khi mix layer sơ mi, quần yếm với giày mules đỏ ngộ nghĩnh tạo nên vẻ ngoài cá tính riêng biệt. Kiểu dáng cổ điển của mules cũng thường được nhiều chị em lựa chọn là đế bệt thoải mái, phần mũi nhọn vừa phải có thể tạo cảm giác kéo dài chân.

Bên cạnh việc lựa giày thích hợp với mình, các chị em công sở còn cần phải biết phối hợp chúng sao cho thật hài hòa và thanh lịch. Với 3 kiểu giày trên, hy vọng các chị em sẽ luôn thật hoàn hảo với phong cách của mình. Và nếu như bạn đang tìm kiếm những kiểu giày nữ sang trọng và đẳng cấp thì đừng bỏ qua Pierre Cardin Paris Vietnam nhé!

(*) Tài nguyên và nội dung bài viết thuộc quyền sở hữu của Pierre Cardin Paris Vietnam

Đăng kí nhận tin